0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Sử dụng nhiệt kế điện tử đo trán như thế nào cho chính xác?

Tramthoitiet.com 2 năm trước 3111 lượt xem

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại nhiệt kế như nhiệt kế đo tai, nhiệt kế đo trán đến từ các hãng khác nhau. Trong đó, nhiệt kế đo trán là loại nhiệt kế điện tử được sử dụng rộng rãi hiện nay. Loại nhiệt kế điện tử đo trán này giúp đo nhiệt độ nhanh chóng, chính xác, độ tin cậy cao và an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Bài viết dưới đây THB xin chia sẻ một số thông tin về loại nhiệt kế này.

    Nhiệt kế điện tử đo trán đo nhiệt độ cơ thể như thế nào?

    Nhiệt kế điện tử đo trán là đo năng lượng hồng ngoại phát ra từ trán. Năng lượng này được thu qua đầu dò và chuyển đổi thành giá trị nhiệt độ đúng. Nhiệt kế điện tử đo trán hiện nay đều được thiết kế để đo nhiệt độ cơ thể của người lớn và trẻ em ở mọi lứa tuổi, bao gồm cả trẻ sinh non. Loại nhiệt kế này có nhiều ưu điểm tốt do vậy được quan tâm sử dụng rất nhiều.

    Ưu điểm của nhiệt kế điện tử đo trán?

    • Nhiệt kế đo trán giúp đo nhiệt độ nhanh chóng, chính xác
    • Có chế độ cảnh báo sốt thông minh
    • Bộ nhớ lưu các kết quả thuận tiện cho việc theo dõi tình hình thân nhiệt cơ thể
    • Nhiệt kế được thiết kế cảm biến hồng ngoại, có thể đo thân nhiệt mà không cần chạm vào điểm đo, tránh được các bệnh lây nhiễm, lây bệnh chéo
    • Phương pháp đo cũng tương đối đơn giản, hạn chế tối đa tình trạng sợ nhiệt kế và quẫy đạp
    • Thiết kế của loại nhiệt kế điện tử đo trán này đặc biệt theo kiểu đo, nhỏ gọn tiện lợi, dễ dàng khi quét nhiệt độ vùng thái dương.

    >>> Xem thêm: Nguyên Nhân Và Cách Xử Lý Nhiệt Kế Điện Tử Đo Không Chính Xác

    Nhiệt Kế Hồng Ngoại Đo Trán Microlife FR1MF1

    Nhiệt Kế Hồng Ngoại Đo Trán Microlife FR1MF1

    Nhiệt kế điện tử đo trán có chính xác không?

    Nhiệt kế điện tử đo trán hiện nay có hai loại, một loại băng dán và một loại tay cầm có vòi để quét nhiệt độ. Loại nhiệt kế điện tử đo trán loại cầm tay được đánh giá có kết quả đo chính xác hơn. Bởi loại nhiệt kế điện tử này được thiết kế công nghệ cảm biến hồng ngoại tiên tiến nên thường cho kết quả chính xác chỉ sau vài giây. Độ chính xác của nhiệt kế điện tử đo trán loại cầm tay đã được chứng minh và sử dụng rộng rãi tại các phòng khám.

    Sử dụng nhiệt kế điện tử đo trán như thế nào cho chính xác?

    Để đo được đúng thân nhiệt, các bạn cần phải có phương pháp đo chính xác. Phương pháp đo là yếu tố quan trọng quyết định chính xác đến thân nhiệt của bạn.

    >>> Xem thêm: Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Nhiệt Kế Điện Tử Đo Tai Và Trán

    Nhiệt Kế Điện Tử Đo Tai, Trán Beurer FT70

    Nhiệt Kế Điện Tử Đo Tai, Trán Beurer FT70

    Trước khi sử dụng nhiệt kế, bạn nên đọc kĩ hướng dẫn để chủ động hơn khi kiểm tra thân nhiệt. Khi sử dụng nhiệt kế điện tử đo trán để đo nhiệt độ thì bạn ốp nhiệt kế chính giữa và áp sát trán. Quét từ giữa trán ra thái dương. Khi có tín hiệu cảnh báo bằng tiếng bíp thì đọc lấy kết quả.

    THB hiện là đơn vị kinh doanh thiết bị đo lường lớn nhất Việt Nam. Tất cả các sản phẩm mà THB kinhh doanh đều được nhập khẩu, đặt hàng trực tiếp từ các nhà máy sản xuất hàng công nghệ hàng đầu thế giới, đạt tiêu chuẩn CE, FCC. Do vậy Quý khách có thể yên tâm về chất lượng và giá thành của các sản phẩm của chúng tôi.

    Quý khách muốn tư vấn mua nhiệt kế điện tử vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

    Số 116, Ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Hotline: 0904 810 817 - 0902 148 147
    Email: sales@thbvn.com | info@thbvn.com

    3111 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn