0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Những lý do chúng ta nên mua ngay đồng hồ đo nhiệt độ

Tramthoitiet.com 2 năm trước 2773 lượt xem

    Bạn có biết đồng hồ đo nhiệt độ hay đo độ ẩm ở trong nhà chính là một thiết bị tương đối nhỏ gọn và tiện dụng, nó có thể giúp bạn đo được nhiệt độ, độ ẩm ngay ở trong căn phòng của mình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

      

    Từ đó bạn có thể kiểm soát được nhiệt độ và độ ẩm trong phòng, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Hầu hết những chiếc đồng hồ đo nhiệt độ chính hãng đều có màn hình hiển thị LCD lớn, với 2 chế độ đo cùng với chức năng hiển thị lịch, hẹn giờ tiện lợi. Đồng hồ đo độ ẩm, nhiệt độ đang là một trong những thiết bị sức khỏe được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự cần thiết, tiện lợi, nhất là gia đình có con nhỏ hay dùng điều hòa.

    Ưu điểm đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm chính hãng giá rẻ tại THB

    • Sản phẩm dùng trong nhà để đo độ ẩm, nhiệt độ
    • Hỗ trợ chuyển đổi đơn vị giữa oC và oF
    • Cung cấp phép đo độ ẩm cao nhất và thấp nhất
    • Có 2 chế độ hiển thị thời gian: 12h hoặc 24h
    • Có thêm chức năng hẹn giờ tiện lợi
    • Thiết kế màn hình LCD lớn, dễ đọc

     

     

    Những lý do chúng ta nên mua ngay đồng hồ đo nhiệt độ

     

    Đồng hồ đo nhiệt độ hay độ ẩm ở trong nhà thực sự có vai trò vô cùng quan trọng đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ, các cha mẹ có thể đoán được nhiệt độ và điều chỉnh được nhiệt độ một cách tối ưu nhất giúp các bé có thể tránh được những bệnh về đường hô hấp

    Với chiếc đồng hồ đo nhiệt độ nhỏ gọn đặc biệt thích hợp treo ở những nơi có diện tích nhỏ như: phòng em bé, tủ thuốc, tủ lạnh, kho lạnh nhỏ, tủ bảo quản…Với các thông số đầy đủ về nhiệt độ, độ ẩm hiện tại của phòng từ đó mẹ có thể điều chỉnh tăng độ ẩm/nhiệt đô hoặc giảm, giúp cho bé cảm thấy dễ chịu và khỏe mạnh trong phạm vi nhiệt độ và độ ẩm tối ưu.

    Cuộc sống hiện đại, ngày càng có nhiều người trải qua phần lớn thời gian ở trong nhà hơn là ở ngoài trời. Theo các chuyên gia y tế, chất lượng không khí bên trong nhà có thể đóng một vai trò quan trọng trong duy trì sức khoẻ. Vì vậy, chúng ta kiểm soát độ ẩm trong phòng và để cho không khí vào phòng bạn hoặc nhà bạn nhiều hơn nhằm ngăn hơi ẩm hình thành trên tường và cửa sổ hoặc là bầu không khí quá khô, ngăn ngừa sự nảy sinh của các loại vi khuẩn có hại trong không khí.

    Một số sản phầm liên quan bạn có thể tham khảo:

    >> Máy Đo Nhiệt Độ, Độ Ẩm Di Động Cầm Tay GM1362

    >> Máy Đo Độ Ẩm Và Nhiệt Độ Môi Trường HT-86

    >> Máy Đo Nhiệt Độ, Độ Ẩm Không Khí Di Động HT-350

    Sản phẩm này đang được bán rộng rãi, nếu bạn muốn mua đồng hồ đo nhiệt độ chính hãng giá rẻ thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng một cách tốt nhất:

    Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ với chúng tôi:

    CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM
    Số 116, Ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    (cạnh đường Nguyễn Văn Huyên)
    Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Hotline: 0902 148 147 - 0904 810 817
    Email: nam@thbvn.com, sales@thbvn.com

    2773 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn