0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt ẩm kế treo tường nakata nhật bản

Tramthoitiet.com 2 năm trước 989 lượt xem

    Nhiệt ấm kế treo tường là một thiết bị điện tử hiện đại cung cấp cho chúng ta số đo chính xác về nhiệt độ và độ ẩm trong văn phòng làm việc, kho lạnh hay trong gia đình. Giúp chúng ta kiểm soát nhiệt độ được tốt hơn, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

    Nhiệt ẩm kế treo tường nakata nhật bản

    Những chiếc nhiệt ẩm kế treo tường này là một thiết bị hữu dụng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Với khí hậu của nước ta thất thường đặc biệt là miền bắc có những ngày nhiệt độ lên cao kỉ lục, nắng nóng trong nhà lẫn ngoài đường nhu cần cần có một thiết bị để đo chính xác nhiệt đô là rất lớn. Biết được nhiệt độ chính xác chúng ta có thể chủ động điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với sức khỏe các thành viên trong gia đình. Sản phẩm tỏ ra đặc biệt hữu dụng với gia đình có trẻ nhỏ và người già.

    Ngoài ra những chiếc nhiệt ẩm kế treo tường còn cung cấp cho chúng ta biết ngày giờ chính xác hoàn toàn có thể thay thế cho những chiếc đồng hồ điện tử. Những công ty, kho lạnh bảo quản hàng hóa, sản phẩm không thể thiếu được những chiếc nhiệt ẩm kế treo tường giúp cung cấp thông số chĩnh xác về nhiệt độ phòng, bảo quản thực phẩm hàng hóa được tốt hơn.

    Nakata NJ-2099-TH của Nhật Bản là một trong những sản phẩm nhiệt ẩm kế được ưa chuộng nhất hiện nay. Màn hình tinh thể lỏng hiện số lớn, có tính năng lựa chọn thang đo oC và oF, có khả năng lưu giá trị cực tiểu, cực đại hàng ngày hoặc tích lũy, sử dụng công nghệ mạch đo tiên tiến tiêu hao năng lượng thấp, tiếp kiệm điện năng sử dụng.

    Thông số kỹ thuật của nhiệt ẩm kế treo tường Nakata:

    • Khoảng độ ẩm: 20%~95%
    • Khoảng nhiệt độ trong phòng: -10oC ~ 50oC
    • Khoảng nhiệt độ ngoài phòng: -10oC ~ 60oC
    • Độ chính xác: Độ ẩm: +/- 5%, Nhiệt độ: +/-1oC
    • Độ phân giải: Nhiệt độ: 0,1oC, Độ ẩm: 1%
    • Pin: 1,5V AAA x 2
    • Kích thước: 140 x 140 x 30mm
    • Khối lượng: 160gram
    • Hãng sản xuất : Nakata - Nhật

    Nhiệt ẩm kế treo tường Nakata là sản phẩm tiện ích trong gia đình. Hãy liên hệ cho chúng tôi qua Hotline: 0904 810 817 ở Hà Nội và 0979 244 335 ở Hồ Chí Minh hoặc website: maydochuyendung.com, thbvietnam.com để được cung cấp sản phẩm chất lượng cao này với giá hợp lí nhất.

    989 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn