0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Một số ứng dụng của máy báo thời tiết đem lại

Tramthoitiet.com 2 năm trước 3167 lượt xem

    Bạn có biết máy báo thời tiết thường được để đo khí hậu và có khả năng dự báo được thời tiết với công nghệ cảm biến tiên tiến cho độ chính xác cao với chi phí thấp. Máy báo thời tiết cung cấp dữ liệu tức thời và lịch sử  nhiệt độ - độ ẩm bên ngoài, bên trong, tốc độ gió (trung bình và cơn), hướng gió, khí quyển và lượng mưa. Máy báo thời tiết hiện nay thường được sử dụng tại các gia đình văn phòng.

     

    Máy Báo Thời Tiết Chuyên Nghiệp

    Một số ứng dụng của máy báo thời tiết không dây:

    Trong gia đình: Dùng để theo dõi thời tiết (Nhiệt độ, độ ẩm) thực tế ngay tại nơi mình đang sống để có những biện pháp phòng chống sự thay đổi của thời tiết nhằm đảm bảo sức khỏe cho mọi người trong gia đình, đặc biệt là trẻ em và người già.

    Trong văn phòng, nhà máy, xí nghiệp: Theo dõi chính xác nhiệt độ, độ ẩm không khí trong môi trường giúp ta bảo vệ môi trường sống tốt hơn và đồng thời làm giảm chi phí vận hành thiết bị, giúp kéo dài tuổi thọ máy móc, linh kiện điện tử...

    Trong nông nghiệp: Việc theo dõi dự báo thời tiết chung kết hợp theo dõi chặt chẽ các yếu tố Nhiệt độ, độ ẩm, gió, áp suất khí quyển... tại vị trí nuôi trồng giúp cho những người làm trong nông nghiệp có thể ngăn chặn, phòng ngừa được những tác hại do môi trường thời tiết gây ra trên cây trồng và vật nuôi.

    Trong lĩnh vực hàng hải: Việc theo dõi thời tiết trực tiếp liên tục sẽ giúp những người đi trên sông biển tránh khỏi những loại hình thời tiết đột biến, cục bộ gây nguy hiểm đến tính mạng và tải sản.

    Ngoài ra các máy báo thời tiết này còn được sử dụng rất rộng rãi trong các lĩnh vực khác như: Chơi các môn thể thao ngoài trời, trong giáo dục, trong bảo vệ môi trường thiên nhiên ...

    Xem thêm một số sản phẩm liên quan:

    Trạm Đo Khí Tượng Chuyên Nghiệp WeaPro

    Máy Thời Tiết Chuyên Nghiệp AcuRite Mỹ

    Mua máy báo thời tiết chính hãng giá rẻ tại khu vực Hà Nội

    CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM là một trong những đơn vị cung cấp  máy đo thời tiết chuyên nghiệp dùng để đo khí hậu có khả năng dự báo thời tiết. Được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ và Châu Âu. Nếu bạn có băn khoăn khi lựa chọn máy báo thời tiết thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp một cách tốt nhất.

    Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:

    CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM
    Số 116, Ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    (cạnh đường Nguyễn Văn Huyên)
    Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Hotline: 0902 148 147 - 0904 810 817
    Email: nam@thbvn.com, sales@thbvn.com

    3167 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn