0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Câu hỏi thường gặp về nhiệt kế điện tử đo trán

Tramthoitiet.com 2 năm trước 2478 lượt xem

    Nhiệt kế điện tử đo trán là thiết bị dùng để đo nhiệt độ cơ thể người mà không cần chạm vào đối tượng đo, điều này giúp bạn có thể đo được ngay cả khi trẻ đang ngủ.

    Câu hỏi thường gặp về nhiệt kế điện tử đo trán

    Câu hỏi thường gặp về nhiệt kế điện tử đo trán

    Việc dùng nhiệt kế đo trán tương đối phổ biến hiện nay tuy nhiên còn có nhiều thắc mắc cho sản phẩm này. Bài này chúng ta cùng nhau giải đáp những thắc mắc về nhiệt kế điện tử đo trán.

    1. Nhiệt kế đo trán đo nhiệt độ như thế nào?

    Nhiều người không hiểu cách hoạt động cũng như sử dụng như thế nào về nhiệt kế điện tử đo trán này. Nguyên lý hoạt động rất đơn giản, nhiệt kế điện tử đo trán đo năng lượng hồng ngoại phát ra từ trán người. Năng lương này sẽ được thu qua đầu dò và chuyển đổi thành giá trị nhiệt độ đúng của cơ thể.

    2. Nhiệt kế đo trán có gây hại cho người dùng hay không?

    Câu trả lời là không. Nhiệt kế đo trán nói riêng và nhiệt kế điện tử nói chung đều không gây nguy hiểm cho người dùng bởi nó không hề phát ra bất kỳ loại sóng hoặc nhiệt  nào trong quá trình sử dụng. Nó chỉ hoạt động nhớ thu sóng hồng ngoại nên hoàn toàn không gây hại cho người dùng.

    Có thể bạn quan tâm: Lợi thế của may đo nhiệt độ phòng

    Câu hỏi thường gặp về nhiệt kế điện tử đo trán

    3. Ưu điểm của nhiệt kế đo trán

    Ngoài việc hội tụ đầy đủ ưu điểm của nhiệt kế điện tử như đo nhanh chóng và chính xác cùng chế độ cảnh bảo sốt thông minh thì nhiệt kế điện tử đo trán còn mang nhiều ưu điểm riêng như:

    Thiết kế cảm biến hồng ngoại có thể kiểm tra thân nhiệt mà không cần chạm vào điểm đo và tránh được những bệnh lây nhiễm nguy hiểm.

    Phương pháp đo đơn giản và hạn chế được tối đa tình trạng sợ nhiệt kế của bé cũng như tình trạng quẫy đạp, khóc lóc khó đo nhiệt độ.

    4. Nhiệt kế điện tử đo trán có chính xác hay không?

    Nhiệt kế điện tử đo trán có 2 loại là loại có băng dán và loại cầm tay có vòi để quét nhiệt đọ. khi mua nhiệt kế đo trán bạn nên hạn chế mua loại băng dán vì loại này dễ bị sai số. Còn loại nhiệt kế cần tay có độ chính xác tương đối cao nếu như bạn biết cách sử dụng hiệu quả nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với kết quả mà nhiệt kế đo trán đem lại cho bạn.

    5. Cách sử dụng nhiệt kế đo trán

    Khi sử dụng thì bạn ốp nhiệt kế chính giữa và áp sát trán, quét từ giữa trán ra thái dương và tốt nhất là trước khi sử dụng cần đọc kỹ hướng dẫn để chủ động hơn khi kiểm tra thân nhiệt.

    Đến với THB Việt Nam - địa chỉ nhập khẩu và phân phối nhiệt kế điện tử đo trán chính hãng để được tư vấn nhiệt tình nhất về cách sử dụng nhiệt kế điện tử.

    2478 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn