0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Các loại máy đo nhiệt độ độ ẩm

Tramthoitiet.com 2 năm trước 2415 lượt xem

    Máy đo nhiệt độ độ ẩm là thiết bị sử dụng cảm biến có khả năng cảm ứng bức xạ tia hồng ngoại từ các nguồn phát ra để đo được nhiệt độ của không gian.

    Các loại máy đo nhiệt độ độ ẩm

    Các loại máy đo nhiệt độ độ ẩm

    Máy đo nhiệt độ độ ẩm cầm tay tiện ích và hữu dụng trong cả đời sống con người lẫn trong sản xuất. Với con người nó giúp cho con người biết được nhiệt độ bên ngoài, mức độ chênh lệch giữa ngoài trời và trong phòng là bao nhiêu để có những cách bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe, không bị sốc nhiệt. Còn với ngành sản xuất thì thiết bị này cho phép nhận biết không khí để bảo quản tốt nhất cho những máy móc sản xuất, đảm bảo hiệu quả cao nhất và đảm bảo độ bền cho máy móc thiết bị.

    Một thiết bị đo nhiệt độ độ ẩm cầm tay bao gồm 2 bộ phận là phần cảm nhận nhiệt độ và phần hiển thị kết quả chính là màn hình LCD.

    Có thể bạn quan tâm: Khuyến mại lớn - nhiệt ẩm kế DC107

    Các loại máy đo nhiệt độ độ ẩm

    Các loại máy đo nhiệt độ độ ẩm:

    • Thiết bị đo nhiệt độ độ ẩm chất lỏng hoạt động trên cơ sở dãn nhiệt của các chất, các chất lỏng sử dụng ở đây phổ biến là thủy ngân, rượu màu, rượu etylic (C2H5OH), pentan (C5H12),...
    • Máy đo nhiệt độ điện sử dụng các đặc tính điện hoặc từ phụ thuộc nhiệt độ như hiệu ứng nhiệt điện trong một mạch có 2 hoặc nhiều kim loại hoặc sự thay đổi điện trở của một kim loại theo nhiệt độ.
    • Nhiệt kế điện trở hoạt động dựa trên hiệu ứng biến thiên điện trở của chất bán dẫn, bán kim hoặc kim loại khi nhiệt độ thay đổi. Đặc tính này cso độ chính xác cao, số chỉ ổn định và có thể tự ghi hoặc truyền kết quả đi xa.
    • Nhiệt ẩm kế bán dẫn dùng cảm biến nhiệt là một linh kiện bán dẫn nhóm Điốt Zener giúp biến đổi tín hiệu tương tự sang số và hiện số liệu.
    • Nhiệt ẩm kế hồng ngoại hoạt động dựa trên hiệu ứng bức xạ nhiệt dưới hồng ngoại của những vật nóng.

    Đến với THB Việt Nam để được tư vấn nhiều may đo nhiệt độ độ ẩm và được tư vấn cách lựa chọn thiết bị phù hợp với mục đích sử dụng của bạn nhất để đem lại hiệu quả cao nhất.

    2415 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn